SIMTOS 2024 – TRIỂN LÃM VÀ HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ MÁY CÔNG CỤ, CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VÀ GIA CÔNG KIM LOẠI

“Simtos” là viết tắt của “Seoul International Manufacturing Technology Show”, tức là Triển lãm Công nghệ Sản xuất Quốc tế Seoul. Đây là một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất trong ngành công nghiệp sản xuất máy móc và công nghệ tự động hóa tại Hàn Quốc. Simtos 2024 thu hút hơn 100.000 người tham quan, 6170 gian hàng,1.300 thương hiệu đến từ 35 quốc gia. Triển lãm cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp và các nhà sản xuất gặp gỡ, trao đổi thông tin, ký kết hợp đồng và thúc đẩy sự phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất.

Jeil Solution, một Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đầu kẹp, dao và dụng cụ máy CNC, có mặt tại sự kiện Seoul International Manufacturing Technology Show (Simtos) năm nay. Với sứ mệnh cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho ngành công nghiệp sản xuất, Jeil Solution tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một đối tác đáng tin cậy và sáng tạo.

Đa dạng sản phẩm và Dịch vụ: Tại Simtos 2024, Jeil Solution đã trưng bày một loạt các sản phẩm chất lượng cao bao gồm đầu kẹp, dao cắt và dụng cụ máy CNC.

Đầu kẹp thủy lực Hydraulic Chuck
Đầu kẹp nhiệt Shrink Fit Chuck
Đầu kẹp collet trụ Single Milling Chuck
Đầu kẹp phay mặt Face Mill Arbor
Đầu kẹp ER collet Chuck
Đầu kẹp SK Collet Chuck
Đầu kẹp mũi khoan Drill Chuck
Đầu kẹp dao phay End Mill Holder
Đầu kẹp Side Cutter Arbor
Đầu kẹp mũi Taro Tapping Chuck
Đầu kẹp Drill Tapper Chuck
Cán nối ER BABY CHUCK
Cán nối cho máy tiện
Mũi khoan nhanh UDRILL
Chip tiện Insert
Endmill Thép – Inox – Thép sau nhiệt – Nhôm

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia hàng đầu, công ty cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Chất lượng và Hiệu suất: Jeil Solution luôn chú trọng đến chất lượng và hiệu suất của sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tại sự kiện, chúng tôi đã giới thiệu các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao nhằm nâng cao khả năng sản xuất và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy CNC.

Tư vấn Chuyên nghiệp và Hỗ trợ Khách hàng: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về ngành công nghiệp, Jeil Solution không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm.

Đa dạng sản phẩm chất lượng, Jeil Solution tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ CNC. Tham gia tại Simtos 2024, chúng tôi chứng minh rằng mình là một đối tác đáng tin cậy và mang lại giá trị cao cho khách hàng của mình.

Thông tin gian hàng JEIL SOLUTION:

Thời Gian: 1-5/4/2024

Booth: 03C240 – Hall 03

Địa điểm: KINTEX, Ilsan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *